Hotline: 0908553426
Email: sale.support@hanhphucexpress.com
Để lại thông tin tư vấn


Mua hàng từ Amazon- Gửi hàng Mỹ về Việt Nam

Amazon là trang thương mại điện tử lớn nhất hiện nay, bạn có thể tìm mua bất cứ thứ gì mình muốn tại đây. Tuy nhiên đặt hàng trên Amazon về Việt Nam cũng khá phức tạp với những người mới. Tuy nhiên cũng không khó khăn cho lắm nếu quý khách sử dụng dịch vụ mua hàng hộ trên Amazone và chuyển về Việt Nam bởi những công ty chuyển fax nhanh. Cùng Hạnh Phúc Express tham khảo hướng dẫn cách đặt mua hàng trên Amazon về Việt Nam chi tiết sau đây nhé!

 

Giới thiệu về Amazone

- Chẳng phải xa lạ gì cho lắm với những tín đồ mua sắm online trên các nền tảng thương mại Mỹ. Amazon là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia hàng đầu thế giới, được sáng lập bởi Jeff Bezos vào tháng 7 năm 1995, có trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington, Hoa Kỳ. Từ khi thành lập đến nay, Amazon đã không ngừng phát triển, đạt được những thành tựu vượt bậc và giống như cái tên con sông lớn nhất thế giới, Amazon trở thành nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu thế giới, và có hệ thống toàn cầu (Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản, Đức, Pháp, Trung Quốc…).

- Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm của Amazon được đảm bảo chất lượng, uy tín. Có thể nói, Amazon chính là địa chỉ mua sắm tin cậy cho mọi nhà, và sử dụng hàng hóa trên Amazon chính là lựa chọn thông minh nhất giúp bạn sở hữu các mặt hàng uy tín, chất lượng cao cùng giá cả hợp lý.

- Với sự phát triển của thị trường thương mại điện tử và công nghệ hiện đại, bạn có thể thỏa sức mua sắm hàng hóa trên Amazon ngay tại nhà chỉ với một chiếc máy tính, smartphone, laptop… có kết nối Internet.

1. Ship hàng Mỹ về Việt Nam từ Amazon

Amazon không cần phải nói nhiều, vì ai cũng biết về website bán hàng có thể xem là lớn nhất tại Mỹ cũng như trên thế giới. Amazon bán hầu hết tất cả các mặt hàng với giá khá là tốt, dịch vụ ship cực nhanh và chính sách sau bán hàng rất uy tín. 

Website: https://www.amazon.com

Quý khách thường mua gì trên Amazon:

+ Các mặt hàng hóa Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

+ Các mặt hàng thời trang, quần áo giày dép, túi xách...

+ Các mặt hàng điện tử, đồng hồ , mắt kính

+ Các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện  hay vật dụng nhà bếp, dụng cụ làm vường

+ Amazon bán hầu như tất cả các mặt hàng thương hiệu trên thế giới...

2. Cách thức mua và ship hàng từ Amazon Mỹ về Việt Nam

Hiện có 2 cách mua hàng từ Amazon Mỹ về Việt Nam

- Quý khách hàng tự mua về kho của một công ty vận chuyển ở Mỹ, công ty sẽ gôm hàng ship về Việt Nam. 

Ưu điểm: khách hàng sẽ chủ động chọn lựa, mua hàng và theo dõi và không mất thêm phí mua hộ 3~5%. Nên khách hàng lâu năm hay chọn cách này

Hạn chế: khách hàng phải có thẻ Visa, phải bỏ ra toàn bộ 100% tiền hàng trước để thanh toán cho Amazon và biết ít tiếng Anh, kinh nghiệm chút  về mua hàng online. Phù hợp khách mới và thỉnh thoảng mới mua hàng.

- Quý khách hàng nhờ bên công ty mua hộ và ship về Việt Nam

Ưu điểm: đơn giản ai cũng có thể sử dụng, tốn thêm 3-5% nhưng quý khách chỉ có cọc trước 50% trị giá đơn hàng. Tất cả rủi ro thiếu hàng mất hàng bể vỡ... công ty chiụ.

Hạn chế: Khách bị động và khó canh hàng sale hàng khuyến mãi, mất thêm chi phí 3-5% và thêm rủi ro nếu sử dụng bên mua hộ không uy tín.

3. Các bước của một đơn hàng mua hộ từ Amazon Mỹ

+ Khách hàng chọn sản phẩm, có thể gửi hình hoặc link web cho công ty.

+ Công ty kiểm tra và gửi lại báo giá mua và ship về Việt Nam ước tính, vì cân năng có thể không chính xác. Công ty sẽ cung cấp đơn giá ship theo cân nặng.

+ Chốt đơn, quí khách tiến hành cọc trước 50% đơn hàng.

+ Công ty lên đơn hàng và tiến hành thanh toán cho Amazon.

+ Quý khách nhận được xác nhận mua hàng thành công, nhận số tracking theo dõi đơn hàng từ Amazon.

+ Hàng tới kho Mỹ, công ty gôm ship về Việt Nam.

+ Hàng về tới Việt Nam, quý khách thanh toán phần còn lại và nhận hàng. Kết thúc đơn hàng.

4. Những lưu ý khi mua ship hàng Mỹ về Việt Nam từ Amazon

+ Quý khách chọn hàng trên Amazon nhớ chọn những gian hàng của Amazon bán hoặc Amazon đóng gói (Fulfilment), hạn chế các gian hàng khác. Chọn gian hàng mức uy tín cao thông qua chỉ số phản hồi.

+ Đọc kỹ mô tả sản phẩm, Amazon thường mô tả khá kỹ các thông số.

+ Chọn công ty ship hàng uy tín và nhiều kinh nghiệm. Hiện rất nhiều cá nhân lợi dụng để lừa đảo chiếm dụng tiền cọc.

+ Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tự mình order hàng Amazon về Việt Nam thì bạn có thể sử dụng dịch vụ order hộ hàng Amazon tại Hạnh Phúc Express để dễ dàng sở hữu những mặt hàng mà mình yêu thích với thời gian nhanh nhất.

+ Quý khách có thể mua hàng trực tiếp từ Amazone chắc chắc là được tuy nhiên về đến Việt Nam bạn phải làm thủ tục nhận hàng tại kho hàng và phải tự khai báo thủ tục xuất nhập khẩu để lấy kiện hàng đó ra, mà các bạn biết rồi đấy, thủ tục này không hề dễ dàng gì cho lắm. Hiện nay Hạnh Phúc Express cung cấp dịch vụ mựợn kho tại Mỹ và gửi hàng về Việt Nam và hầu như các thủ tục này chúng tôi lo từ A - Z. Quý khách chỉ cần ngồi tại nhà và chúng tôi ship tận giường.

+ Giờ đây, dịch vụ mua hộ hàng trên Amazon của Hạnh Phúc Express ra đời giúp bạn giải quyết những khó khăn khi mua hàng trên Amazon. Bạn chỉ ngồi tại nhà và click chuột mà vẫn sở hữu các sản phẩm chất lượng trên Amazon một cách an toàn và tiết kiệm nhất. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể tìm được cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ hàng trên Amazon – vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam uy tín uy tín, đáng tin cậy!

5. Thông tin liên hệ để mua gửi hàng Mỹ về Việt Nam uy tín

  • Hạnh Phúc Express Co,. Ltd
  • Địa chỉ VN: A33 Bạch Đằng , Phường 2, Q Tân Bình, TP.HCM
  • USA  Address: GARDEN GROVE, CA 92843, United States
  • Japan Tokyo: Adachi ku Takenostuk 7 ー 11 ー 14
  • SMS/Zalo/Viber: 0902647457
  • Email: sale.support@hanhphucexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HPEShipping
  • Hỗ trợ & CSKH : 0286 680 4145
Tin liên quan

Hạnh Phúc Express chuyên nhận gửi hàng từ Mỹ về Sài Gòn giá rẻ, ngoài ra còn hỗ trợ mua hộ hàng Mỹ cho tất cả các khách hàng. Hỗ trợ mua hàng hầu hết các website Mỹ.

Hạnh Phúc Express là công ty chuyên dịch vụ gửi hàng Mỹ về Sài Gòn chuyên tuyến bao thuế uy tín giá rẻ. Đến với Hạnh Phúc Express quí khách sẽ nhận được chất lượng dịch tốt nhất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong linh vực chuyển phát nên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và chính xác. Cam kết mang Hạnh Phúc đến mọi khách hàng!

Hạnh Phuc Express chuyên dịch vụ nhận gửi hàng Việt Nam Quốc tế. Đặc biết công ty cung cấp dịch vụ chuyên tuyến Mỹ về Việt Nam bao thuế giá rẻ.

Hạnh Phúc Express chuyên dịch vụ nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc cũng như các nước chuyên tuyến giá rẻ. Đặc biệt để tiết kiệm chi phí gửi hàng cho quí khách, công ty có đội ngũ nhân viên chuyên đóng hàng miến phí, cam kết chất lượng, uy tín, kiện hàng an toàn và nhỏ gọn nhất.

Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tiết kiệm: Từ lâu nay nhiều người vẫn thường có thoái quen gửi bưu phẩm từ Mỹ về Sài Gòn để làm quà cho người thân và gia đình, cho các shop kinh doanh hàng Mỹ. Vấn đề nan giải hiện nay là chi phí gửi hàng quốc tế về việt nam khá cao, hầu hết bảng giá gửi hàng ở những công ty vận chuyển đều như nhau, nhưng để tiết kiệm được chi phí bạn có thể tham khảo những cách sau đây có thể giảm được một trong phần ngân sách cho việc gửi hàng sắp tới.

Giúp chia sẻ kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ cũng như các nước đến với toàn thể quý khách hàng, Hạnh Phúc Express xin chia sẻ những lưu ý quan trọng khi chọn gửi hàng qua các công ty dịch vụ.

0934180414 https://www.messenger.com/t/108962148127943 https://zalo.me/0934180414 0934180414