Hotline: 0908553426
Email: sale.support@hanhphucexpress.com
Để lại thông tin tư vấn


Top 5 trang wed bán hàng giá sỉ, giá sale lớn nhất tại Mỹ uy tín

Wholesale, Distributor và Retailer. Trước hết, Distributor, Retailer và Wholesale là 3 chủ thể trung gian quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm trên thị trường. Để có được giá sản phẩm tốt cạnh tranh tốt trên thị trường thì khách hàng luôn hướng tới việc mua hàng trực tiếp từ nhà phân phối (Distributor) hoặc các nhà bán buôn (wholesale). Cùng Sài Gòn Express chia sẻ một vài trang web chuyên bán buôn sản phẩm với số lượng lơn và giá khuyến mãi siêu rẻ, có thể tốt nhất thị trường.

Nhu cầu mua sắm trên các trang web order hàng Mỹ chính hãng ngày càng tăng cao. Nhiều khách hàng sẽ khó biết lựa chọn website đặt hàng Mỹ order uy tín. Do đó, trong bài viết dưới đây, Hạnh Phúc Express xin sẽ giới thiệu đến bạn 5 trang web mua hàng Mỹ uy tín nhất. Khi quý khách có nhu cầu gửi hàng hóa hoặc mua sắm trên các trang website Mỹ hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

1. https://bstock.com

Chuyên bán nguyên Pallet.

Điều kiện đăng ký mua khá khắc khe. 

Bán đa dạng mặt hàng.

2. https://www.costco.com

Giá bán khá tốt, nhưng hiện tại người Việt Nam dùng thẻ Việt Nam không mua được.

Web chặn IP VN nên khá bất tiện để xem và chọn lựa sản phẩm.

3. https://contarmarket.com/collections/bulk

Giá bán khá tốt, dễ mua và thanh toán. 

Chuyên kinh doanh Mỹ phẩm.

4.https://wholesale.fragranceshop.com

Chuyên kinh doanh mặt hàng nước hoa các loại. 

Giá bán khá tốt, dễ mua và thanh toán. 

5. Walmart.com 

Kinh doanh đa dạng mặt hàng. Giá bán mức trung bình. Website cũng khá dễ mua và thanh toán.

Quý khách hàng có nhu cầu gửi hàng hoặc mua hàng hộ, vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất

6.Tổng Kết:

Ngoài top 5 trang web mua hàng sỉ tại Mỹ online uy tín, giá rẻ nhất trên đây. Còn rất nhiều trang web uy tín khác của các thương hiệu lớn khác trên thị trường tại Mỹ mà các bạn nên tìm hiểu thêm

Hạnh Phúc Express chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm mình mong muốn với chất lượng và giá tốt nhất.

Để mua các sản phẩm của trang thương mại khác mà không có chế độ ship về Việt Nam.Các bạn có thể liên hệ với Hạnh Phúc  Express để vận chuyển hàng hóa. Ngoài dịch vụ mua hàng hộ và vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Mỹvận chuyển hàng từ Việt Nam đi Nhật Bảngửi hàng đi Canadagửi hàng đi Châu Âu chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Sài Gòncho thuê xe 45 chỗcho thuê xe 29 chỗ.
Mọi chi tiết Quý khách liên hệ công ty để được tư vấn cụ thể:

Hạnh Phúc Express Co,. Ltd

Việt Nam: A33 Bạch Đằng , Phường 2, Q Tân Bình, TP.HCM

USA : GARDEN GROVE, CA 92843, United States, Oregon, Texas ….

Japan Tokyo: Adachi ku Takenostuk 7 - 11 - 14

Úc Sydney, NSW 2196

Đức Berlin : 26- 12526 BERLIN(gần chợ Đồng Xuân)

Zalo//Call: 0908553426-0934180414 để nhận báo giá tốt!

 

Tin liên quan

Hạnh Phúc Express chuyên nhận gửi hàng từ Mỹ về Sài Gòn giá rẻ, ngoài ra còn hỗ trợ mua hộ hàng Mỹ cho tất cả các khách hàng. Hỗ trợ mua hàng hầu hết các website Mỹ.

Hạnh Phúc Express là công ty chuyên dịch vụ gửi hàng Mỹ về Sài Gòn chuyên tuyến bao thuế uy tín giá rẻ. Đến với Hạnh Phúc Express quí khách sẽ nhận được chất lượng dịch tốt nhất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong linh vực chuyển phát nên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và chính xác. Cam kết mang Hạnh Phúc đến mọi khách hàng!

Hạnh Phuc Express chuyên dịch vụ nhận gửi hàng Việt Nam Quốc tế. Đặc biết công ty cung cấp dịch vụ chuyên tuyến Mỹ về Việt Nam bao thuế giá rẻ.

Hạnh Phúc Express chuyên dịch vụ nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc cũng như các nước chuyên tuyến giá rẻ. Đặc biệt để tiết kiệm chi phí gửi hàng cho quí khách, công ty có đội ngũ nhân viên chuyên đóng hàng miến phí, cam kết chất lượng, uy tín, kiện hàng an toàn và nhỏ gọn nhất.

Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tiết kiệm: Từ lâu nay nhiều người vẫn thường có thoái quen gửi bưu phẩm từ Mỹ về Sài Gòn để làm quà cho người thân và gia đình, cho các shop kinh doanh hàng Mỹ. Vấn đề nan giải hiện nay là chi phí gửi hàng quốc tế về việt nam khá cao, hầu hết bảng giá gửi hàng ở những công ty vận chuyển đều như nhau, nhưng để tiết kiệm được chi phí bạn có thể tham khảo những cách sau đây có thể giảm được một trong phần ngân sách cho việc gửi hàng sắp tới.

Giúp chia sẻ kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ cũng như các nước đến với toàn thể quý khách hàng, Hạnh Phúc Express xin chia sẻ những lưu ý quan trọng khi chọn gửi hàng qua các công ty dịch vụ.

0934180414 https://www.messenger.com/t/108962148127943 https://zalo.me/0934180414 0934180414