Hotline: 0908553426
Email: sale.support@hanhphucexpress.com
Để lại thông tin tư vấn


Vì sao nệm cao su rất được ưa chuộng ở Mỹ

Rất nhiều người khá bất ngờ khi thấy các dịch vụ vận chuyển nệm cao su đi Mỹ, Canada, Úc..phát triển rất mạnh. Ngày càng nhiều khách hàng sống tại Mỹ, Canada, Úc..tìm đến dịch vu vận chuyển nệm cao su từ Sài Gòn. Chi phí để vận chuyển một tấm nệm cao su đi Mỹ vào khoảng trên 605$. Đây là một mức giá khá cao, nhưng dịch vụ này vẫn phát triển rất mạnh. Điều này chứng tỏ, một lượng khách hàng lớn ở nước ngoài rất ưa chuộng nệm cao su. Đặc biệt là tại các nước như Mỹ, Canada rất thích nệm Kymdan, Vạn Thành hay Liên Á.

 

Vậy đâu là lý do mà nệm cao su được ưa chuộng đến như vậy tại Mỹ?

Phù hợp với khí hậu, thời tiết

Theo số liệu năm 2024 của Cơ quan Kiểm tra dân số Mỹ, có 3.1 triệu người gốc Việt sinh sống ở Mỹ - đông thứ 6 sau các nhóm dân nước khác. Đa số trú ở các bang California, Texas, Washington và Florida. Thời tiết tại đây khá khắc nghiệt vào mùa đông, nhiệt độ thường hạ xuống dưới 0 độ C gây đóng băng, tuyết phủ, có thời điểm giá buốt đến âm 15 độ C. Vì vậy, nhu cầu sử dụng nệm ngủ chất lượng tốt là rất cao.
 

Êm, bền, không gây đau lưng


Đối với người lần đầu nằm nệm cao su thiên nhiên, cảm nhận đầu tiên là êm, không gây tiếng động sột soạt khi trở mình, giấc ngủ ngon, tỉnh dậy không thấy đau lưng. Anh Huỳnh M.T khi còn ở Việt Nam cũng chuộng nệm cao su thiên nhiên 100% vì cảm thấy thoải mái, ngủ yên giấc. Sang New Jersey (Mỹ) sinh sống, nằm nệm lò xo khiến anh đau mỏi, nhất là những ngày đi làm về mệt.
Trên diễn đàn Lonely Planet, David, một khách du lịch Mỹ đã hỏi cách đặt mua chiếc nệm cao su sau khi được trải nghiệm trong phòng khách sạn. David cho biết nệm đàn hồi tốt, không gây đau lưng, khiến anh ngủ ngon sau ngày dài khám phá thủ đô.
Không chỉ người dùng bình thường, bác sĩ Rodney Rowe, chuyên gia xương và cột sống của phòng khám East St Kilda Sports & Spinal Clinic cũng chọn nằm nệm cao su. Vị chuyên gia này thậm chí còn khuyên bệnh nhân của mình nên sử dụng sản phẩm này để tốt cho sức khỏe.
 

Chất lượng được đánh giá rất cao

Theo đại diện của một công ty sản xuất nệm cao su, từ năm 2006 doanh nghiệp này đã có phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiên cứu về chất liệu cao su thiên nhiên. 4 năm sau, hãng cho ra mắt loại nệm đầu tiên của Việt Nam chịu được lực nén và chà xát của xe lu trọng tải 10 tấn, cán liên tục 200 lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng và kiểu dáng. Cấu trúc bên trong đệm là hệ thống lỗ thông hơi thoáng khí, giúp giảm lực kéo ngang. Đây là lý do tại sao nệm êm, không gây đau lưng sau nhiều năm sử dụng.
Trong các loại chất liệu làm nệm, giới chuyên gia trong ngành xếp hạng cao su thiên nhiên có độ đàn hồi tốt nhất và duy trì được lâu nhất (khoảng 25 năm), sau đến loại cao su nhân tạo, lò xo, bông ép, mút (3-5 năm).

Kháng vi khuẩn, kháng nấm mốc

Ở Mỹ, người tiêu dùng thường “chọn mặt gửi vàng” cho những sản phẩm được các tổ chức uy tín và độc lập của nước này chứng nhận an toàn. Nệm cao su là loại nệm đầu tiên trên thế giới có khả năng kháng vi khuẩn và nấm mốc, được tổ chức uy tín Underwriters Laboratories (UL) có trụ sở tại Northbrook (Illinois, Mỹ) công nhận.
Theo tiêu chuẩn của UL, sản phẩm đạt khả năng kháng vi khuẩn nếu chỉ số chống vi khuẩn (Bacteria Resistant  Value ) lớn hơn 2.0. các nhà khoa học phát hiện thấy nệm cao su có chỉ số kháng tụ cầu khuẩn Staphylococcus aureus là 3.5; đối với vi khuẩn E.coli là 6.5, tốt hơn nhiều so với tiêu chuẩn.
Ngoài khả năng kháng vi khuẩn, UL còn phát hiện khả năng kháng nấm mốc của nệm. UL chia ra 5 cấp độ kháng nấm mốc (Mold Resistant), theo đó, nệm cao su đạt được cấp độ cao nhất – cấp độ 0. Trong suốt 4 tuần thử nghiệm, các nhà khoa học không phát hiện thấy bất kỳ sự phát triển nào của nấm mốc dưới kính hiển vi.
Theo thông tin từ hãng, nệm cao su có khả năng kháng vi khuẩn và kháng nấm mốc suốt vòng đời của sản phẩm (trên 40 năm).
Nhiều người mua tò mò về bí quyết công nghệ làm nên khả năng kháng vi khuẩn và nấm mốc. Tuy nhiên, công thức sản xuất nệm của một số hãng nệm cao su đến nay vẫn là ẩn số.
Đại diện của một hãng nệm có 64 năm kinh nghiệm tiết lộ, khả năng kháng vi khuẩn và kháng nấm mốc của nệm đến từ công thức độc đáo của riêng cao su. Trong sản xuất, yêu cầu bắt buộc phải tinh khiết hóa nguyên liệu, chọn ra nguồn nguyên liệu tốt nhất. Hãng đã đầu tư phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế và có chứng nhận VILAS, bảo đảm các nguyên liệu đầu vào được kiểm tra chặt chẽ trước, trong và sau khi sản xuất. Hãng nệm cũng nói không với việc pha trộn cao su tổng hợp. Sau khi hết tuổi thọ thông thường là trên 40 năm, nệm còn phân hủy tự nhiên mà không gây ô nhiễm môi trường.
Ở nhà máy rộng 11ha tại khu công nghiệp Củ Chi, TpHCM, chiến lược tự bảo hộ bí mật công nghệ được người đứng đầu hãng nệm cao su nổi tiếng đã áp dụng nghiêm ngặt khắp trong và ngoài. Công nhận không được sử dụng điện thoại, thiết bị ghi hình, không ghé thăm bộ phận khác. Khách đến tham quan nhà máy không được mang theo báo chí, truyền thông, phim ảnh.

Kháng cháy, phòng hỏa hoạn

Ngoài chứng nhận UL, người Mỹ quan tâm  đến khả năng kháng cháy, đảm bảo an toàn cho cuộc sống gia đình. Nệm cao su không tẩm chất kháng cháy gây hại sức khỏe con người, nên càng được người dùng ưa chuộng. Sản phẩm đã được kiểm chứng khả năng kháng cháy tại các phòng thí nghiệm uy tín trên thế giới, đạt tiêu chuẩn kháng cháy 16 CFR 1632 và 16 CFR 1633 của Mỹ.
Hàng trăm thí nghiệm đặt thuốc lá đang cháy lên nệm cho thấy, vết cháy không lan rộng. Tàn thuốc tạo thành vết lõm trên bề mặt nệm, nhưng không bùng phát thành ngọn lửa. Nệm không bắt lửa với bàn ủi để quên chưa ngắt điện, tại thời điểm nhiệt độ bàn ủi đạt 295 độ C liên tục trong 60 phút.
Sản phẩm cũng không bắt lửa với than củi nung đỏ, tại thời điểm nhiệt độ than củi đạt 1.000 độ C, liên tục trong 7 phút. Với các chứng nhận quốc tế uy tín, nệm cao su thiên nhiên của Việt Nam đã được cấp phép nhập khẩu và lưu hành trên toàn nước Mỹ.

Dịch vụ gửi nệm Kymdan đi Mỹ của Sài Gòn Express

Hạnh Phúc Express là đơn vị chuyên nhận gửi hầu hết các mặt hàng từ Việt Nam gửi đi Mỹ - chuyên tuyến, giá rẻ và bao thuế. Chúng tôi tự tin là đơn vị nhận gửi nệm Kymdan đi Mỹ giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết chi phí gửi rẻ nhất và thời gian giao hàng nhanh nhất.
Giá all in bao gồm phí quá khổ và phí dân cư phát sinh trên mỗi kiện. Giá chưa bao gồm tiền nệm.
Nệm KymDan kích thước 1m6x2mx10cm phí trọn gói giao tận nhà Mỹ $605
Nệm KymDan kích thước 2mx2mx10cm phí trọn gói giao tận nhà Mỹ $698
Nệm KymDan kích thước 1m6x2mx15cm phí trọn gói giao tận nhà Mỹ $765
Nệm KymDan kích thước 1m6x2mx20cm phí trọn gói giao tận nhà Mỹ $1,650

Dịch vụ gửi hàng Quốc tế về Sài Gòn

+ Hiện tại, Hạnh Phúc Express ngoài kho Tigard Oregon, chúng tôi còn nhận hàng tại Garden Grove và Houston Texas

+ Nhận gừi hàng ship hàng Mỹ về Sài Gòn giá rẻ

Nhận gừi hàng ship hàng Canada về Sài Gòn giá rẻ

Nhận gừi hàng ship hàng Đức về Sài Gòn giá rẻ

Nhận gừi hàng ship hàng Úc về Sài Gòn giá rẻ

Nhận gừi hàng ship hàng Nhật về Sài Gòn giá rẻ

Dịch vụ mua hộ hàng Quốc tế ship về Sài Gòn

Bên cạnh dịch vụ nhận gửi hàng ship hàng quốc tế về Việt Nam, Hạnh Phúc Express còn hỗ trợ quý khách mua hàng tại các website hay siêu thì rồi ship về cho khách giá rẻ.

+ Nhận mua hộ hàng các website tại Mỹ uy tín giá rẻ

Nhận mua hộ hàng các website tại Canada uy tín giá rẻ

Nhận mua hộ hàng các website tại Úc uy tín giá rẻ

Nhận mua hộ hàng các website tại Đức uy tín giá rẻ

Nhận mua hộ hàng các website tại Nhật uy tín giá rẻ

Dịch vụ nhận gửi hàng Việt Nam đi Quốc tế giá rẻ

Hạnh Phúc Express là một trong ít công ty nhận gửi hàng chuyên tuyến từ Việt Nam đi các nước trên thế giới giá rẻ lợi thế là bao thuế. Nhận gửi được hầu hết đa dạng chủng loại mặt hàng từ dễ như quần áo bánh mức hay các mặt hàng khó như thực phẩm, khô cá mực tôm hay các mặt hàng Yến, các máy móc hàng hóa có pin....

Dịch vụ nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Mỹ bao thuế.

Chuyên nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Canada.

Nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Úc chuyên tuyến.

Chuyên nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Nhật  giá rẻ

Chuyên nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Châu Âu chuyên tuyến giá rẻ

Chuyên nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Châu Á giá rẻ

Thông tin liên hệ gửi hàng qua Sài Gòn Express

Hạnh Phúc Express Co,. Ltd 
Việt Nam: A33 Bạch Đằng , Phường 2, Q Tân Bình, TP.HCM
USA : GARDEN GROVE, CA 92843, United States, Oregon, Texas ….
Canada: Mississauga ON L5A 3K6
Japan Tokyo: Adachi ku Takenostuk 7 - 11 - 14
Úc Sydney, NSW 2196
Đức Berlin : 26- 12526 BERLIN(gần chợ Đồng Xuân)
Zalo/ Call: 0908553426-0934180414 để nhận báo giá tốt!
Email: sale.support@hanhphucexpress.com
https://hanhphucexpress.com

 
 
Tin liên quan

Hạnh Phúc Express chuyên nhận gửi hàng từ Mỹ về Sài Gòn giá rẻ, ngoài ra còn hỗ trợ mua hộ hàng Mỹ cho tất cả các khách hàng. Hỗ trợ mua hàng hầu hết các website Mỹ.

Hạnh Phúc Express là công ty chuyên dịch vụ gửi hàng Mỹ về Sài Gòn chuyên tuyến bao thuế uy tín giá rẻ. Đến với Hạnh Phúc Express quí khách sẽ nhận được chất lượng dịch tốt nhất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong linh vực chuyển phát nên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và chính xác. Cam kết mang Hạnh Phúc đến mọi khách hàng!

Hạnh Phuc Express chuyên dịch vụ nhận gửi hàng Việt Nam Quốc tế. Đặc biết công ty cung cấp dịch vụ chuyên tuyến Mỹ về Việt Nam bao thuế giá rẻ.

Hạnh Phúc Express chuyên dịch vụ nhận gửi hàng từ Sài Gòn đi Mỹ, Canada, Châu Âu, Úc cũng như các nước chuyên tuyến giá rẻ. Đặc biệt để tiết kiệm chi phí gửi hàng cho quí khách, công ty có đội ngũ nhân viên chuyên đóng hàng miến phí, cam kết chất lượng, uy tín, kiện hàng an toàn và nhỏ gọn nhất.

Dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tiết kiệm: Từ lâu nay nhiều người vẫn thường có thoái quen gửi bưu phẩm từ Mỹ về Sài Gòn để làm quà cho người thân và gia đình, cho các shop kinh doanh hàng Mỹ. Vấn đề nan giải hiện nay là chi phí gửi hàng quốc tế về việt nam khá cao, hầu hết bảng giá gửi hàng ở những công ty vận chuyển đều như nhau, nhưng để tiết kiệm được chi phí bạn có thể tham khảo những cách sau đây có thể giảm được một trong phần ngân sách cho việc gửi hàng sắp tới.

Giúp chia sẻ kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ cũng như các nước đến với toàn thể quý khách hàng, Hạnh Phúc Express xin chia sẻ những lưu ý quan trọng khi chọn gửi hàng qua các công ty dịch vụ.

0934180414 https://www.messenger.com/t/108962148127943 https://zalo.me/0934180414 0934180414